Trang chủ » Tin tức

Bảng giá chung cư

(2018-02-28 16:54:37)
Sống giữa lòng thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển như hiện nay, việc tìm một căn hộ chung cư để sống không quá khó. Tuy nhiên làm thế nào để tìm một căn hộ chung cư vừa tốt mà giá cả lại hợp lý? Hãy tham khảo bảng giá chung cư Hà Nội của chúng tôi và cùng tìm ra giá chung cư có mứ hợp lý nhất.

Bảng giá căn hộ chung cư Hà Nội - Khu vực Cầu Giấy

Quận Cầu Giây sở hữu mặt bằng rộng với mật độ dân cứ khá đông đúc, và có thể coi Cầu Giấy là nơi có nhiều dự án chung cư nhất trên địa bản Hà Nội. Giá căn hộ chung cư ở đây dao động từ 20-40 triệu/m2. Nhưng vẫn có những khu dự án chung cư cao cấp với giá lên đến 80 triệu/m2. Cụ thể như sau:
- Vinhomes Green Bay: Vị trí dự án nằm tại Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội. Giá căn hộ từ 2tyr/căn và mức giá sàn là 33 triệu/m2.
- Chung cư An Bình City: Dự án tọa lặc tại TM1, TM2, CX1 của khu đô thị Thành Phố Giao Lưu - 232 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế 1, Quận Nam Từ Nam, Thành phố Hà Nội. Chủ đầu tư dự án là Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco. Giá cho căn hộ ở đây khoảng 2 tỷ/căn và giá sàn là 26 triệu/m2.
- D'Capitale Trần Duy Hưng: Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Tân Hoàng Minh, kết hợp Vinhomes. Giá căn hộ từ 2 tỷ/căn, giá sàn là 40 triệu/m2.
- Chung cư CT1, CT2, CT3, CT4 Vimeco: Dự án tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Trung Hòa. Giá căn  hộ từ 2 tỷ/căn và giá sàn từ 30 triệu/m2.
- Chung cư Diamond Flower nằm tại vị trí góc đường Lê Văn Lương giao với Hoàng Đạo Thúy.
- Chung cư MBLand – 219 Trung Kính: Vị trí dự  án 219 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Chủ đầu tư: Công ty TNHH 19-12 Bắc Hà. Giá căn hộ từ 2 tỷ/ căn, Giá sàn là 34 triệu /m2.

Đặc biệt tại Cầu Giấy có một dự án siêu cao cấp mang tên Chung cư D’. PALAIS DE LOUIS. Chủ đầu tư tập đoàn Tân Hoàng Minh. Vị trí đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội. Giá căn hộ từ 5 tỷ/ căn, Giá sàn là 80 triệu /m2.


Bảng giá căn hộ chung cư Hà Nội - Khu vực Quận Thanh Xuân
 

Quận Thanh Xuân cũng là một quận có số các khu chung cư nhiều không kém gì so với Cầu Giấy với con số hơn 26 khu chung cư. Các căn chung cư của Quận Thanh Xuân có giá đều nhau hơn chủ yếu là từ 24 đến 36 triệu /m2.
- Chung cư GoldSeason – 47 Nguyễn Tuân.  Giá căn hộ từ 2 tỷ/ căn, Giá sàn là 30 triệu /m2.
- Dự án Chung cư eco green city nằm tại Nguyễn Xiển. Giá sàn là 26 triệu /m2.
- Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Chung cư Hapulico Complex. Giá căn hộ từ 2 tỷ/ căn, Giá sàn là 35 triệu /m2.
- Dự án Chung cư Royal Park. Giá căn hộ từ 2.5 tỷ/ căn, Giá sàn là 33 triệu /m2.

“Tề gia, trị quốc, bình thiên hạ” là câu nói đã từ lâu của người phương đông, bởi vậy nên ai cũng hiểu nhu cầu có một căn nhà riêng là rất quan trọng. Với tốc độ phát triển đô thị hiện nay người mua có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng cần tìm hiểu kĩ thông tin hơn để có lựa chọn tốt nhất.

Các tin khác

banner