Trang chủ » Cần bán » TP. Hồ Chí Minh » Quận 9 » Bí quyết để ngôi nhà luôn thoáng mát, dễ chịu

Bí quyết để ngôi nhà luôn thoáng mát, dễ chịu

, , Quận 9,TP. Hồ Chí Minh
Giá Thỏa thuận
  • Mã tin 5334
  • Diện tích khu vực
  • Diện tích sử dụng m2
  • Vị trí TP. Hồ Chí Minh
  • Ngày cập nhật 12:44 15-04-2024
  • Số người xem 19
  • Loại địa ốc Cần bán
  • Tình trang pháp lý 0
  • Hướng
  • Số phòng
  • Năm xây dựng
  • Ráo Bán/Thuê Miễn trung gian

Thông tin chi tiết

Hiện nay có rất nhiều giải pháp để cách nhiệt cho ngôi nhà.

Bạn có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.

Hãy tham khảo máy biến tần và vận dụng ngay những mẹo nhỏ giúp ngôi nhà luôn thoáng sáng, mát mẻ cả trong những ngày hè.

Làm mát sàn nhà

Với những phòng có sàn đá hoa thì ngủ trên sàn là một cách chống nóng cho phòng trọ. Để làm mát sàn nhà, hãy lau nhà 2-3 lần một ngày bằng nước mát hoặc thêm đá vào nước để lau nhà và để khô tự nhiên.

Trang trí thêm cây xanh trong phòng

Các căn phòng trọ thường có diện tích rất hạn chế. Vì thế, nên đặt may bien tan, những chậu cây cảnh giống cây dây leo và sống thủy sinh như: cây vạn niên thanh, cây trầu bà,... xung quanh hành lang để làm dịu mát sự nóng bức.

rm6f5-2005-200v-5hp-3pha_tbn_1470883299.jpg

Đặt những chậu cây cạnh cửa sổ, ở hướng Đông và hướng Tây căn nhà để giảm bớt cường độ ánh nắng chiếu vào bên trong căn phòng.

Dùng đồ ngủ chất liệu mát

Các gia đình nên tránh xa các bộ ga trải giường được làm bằng vải satin hoặc sợi tổng hợp, cách tốt nhất trong ngày hè là nên thay thế chúng bằng loại làm từ vải cotton hoặc lụa. Chất liệu cotton giúp thấm mồ hôi tốt hơn và làm mát da.

Dùng màn che, rèm cửa, đóng cửa sổ khi trời nắng

Những ngày nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời thường vượt ngưỡng 35 độ C, và cửa sổ là nơi ánh mặt trời chiếu vào, hấp nhiệt cao nhất.

Vì vậy, cách đơn giản lúc này là dùng tấm rèm che cửa để ngăn ánh nắng chiếu trực tiếp vào cửa sổ. Hãy chọn rèm cửa được may từ các vật liệu chắn nắng, màu sáng để hạn chế hấp thụ nhiệt và phản chiếu nhiệt ra khỏi nhà.

Có thể treo trước cửa sổ một tấm vải ướt lớn sẽ giảm nhiệt bức xạ vào nhà, cũng có thể treo mành, rèm ở ban công hay cửa sổ để chắn nắng, làm ẩm mành rèm cũng là cách làm ngôi nhà mát hơn.

Hạn chế sử dụng đồ điện, tỏa nhiệt

Nhiệt đồ hầm hập bên ngoài cộng thêm với sự tỏa nhiệt của các thiết bị điện tử sẽ khiến ngôi nhà thêm phần bức bối hơn.

Các thiết bị tỏa nhiệt có thể là tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bếp từ,... Do đó, để hạ nhiệt cho ngôi nhà, tránh dùng các thiết bị này vào lúc cao điểm nhiệt nắng nóng như buổi trưa. Tư vấn sản phẩm máy biến tần giá rẻ.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻkhan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcmquần lót nam giá rẻ ở tphcmCơ sở sản xuất quần lót namCông ty sản xuất quần lót namXưởng sản xuất quần lót nambán quần lót nam giá rẻcung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber court và cho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tử và cân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấncân treo điện tử 2 tấncân treo điện tử 5 tấncân treo điện tử 3 tấncân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấncân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

Đặc điểm khác

+ Tiện để ở + Gần trường + Khu nội bộ + Truyền hình cáp
+ Tiện làm văn phòng + Gần bệnh viện + Có bảo vệ + Điện thoại
+ Tiện cho sản xuất + Gần chợ - siêu thị + Chỗ đậu xe hơi + Đồng hồ nước
+ Tiện kinh doanh + Gần công viên + Internet + Đồng hồ điện
+ Máy nước nóng + Máy lạnh + Hồ bơi + Sân vườn
Thông tin liên hệ

Vị trí nhà đất Tiện ích xung quanh bản đồ

Lưu ý
Quý khách đang xem nội dung tin rao "Bí quyết để ngôi nhà luôn thoáng mát, dễ chịu". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất. Chúng tôi khhông chịu trách nhiệm nào về bất kỳ tổn thất, hay tranh chấp liên quan đến việc quý khách tham khảo thông tin trên website. Nếu quý khách phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản khác

banner