Trang chủ » Tin tức » Phong thủy

Chọn Màu Sơn Nhà Phong Thủy Cho Người Tuổi Mùi Luôn Giàu Sang

(2018-03-28 10:37:29)

Bạn là người tuổi Mùi? Bạn mới xây dựng xong phần thô cho ngôi nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn màu sơn nào cho ngôi nhà đáng yêu của mình là hợp nhất?
Thì hãy xem ngay các chọn màu sơn nhà theo thuẩn phong thủy nhất cho những người tuổi Mùi  dưới đây để đón nhận nhiều tài lộc, nhiều may mắn nhất cho gia đình bạn luôn an khang và phát thịnh vượng nhé!
 Bạn sinh năm Dê thì có tuổi Mùi âm lịch như sau: 1943 (Quý Mùi), 1955 (Ất Mùi), 1967 (Đinh Mùi), 1979 (Kỷ Mùi), 1991 (Tân Mùi)…
Để chọn được màu sơn nhà tốt nhất và đẹp nhất chúng ta dựa vào phong thủy ngũ hành để xác định màu sắc nào là tương sinh, tương hợp để chọn và tương khắc để tránh so với mệnh của từng chủ nhà tuổi Mùi như sau:
Chọn màu sơn nhà cho người tuổi Quý Mùi 1943

Chủ nhà sinh năm 1943 âm lịch là tuổi Quý Mùi nên là người mệnh Mộc trong ngũ hành vì thế:
  • Gia chủ nên chọn sơn nhà màu xanh nước biển thuộc Thủy hoặc màu xanh lá cây Thuộc Mộc vì trong ngũ hành Thủy sinh Mộc (Nước nuôi dưỡng cây cối), Thủy hợp Thủy (Nước hợp nước tạo thành nước lớn mạnh) như thế sẽ giúp chủ nhà được hỗ trợ và gia tăng sức mạnh gia đình càng giàu có, càng sung túc hơn.
  • Chủ nhà chớ dại chọn sơn nhà màu trắng thuộc Kim hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa do Kim khắc Mộc (Kim loại làm búa, rìu, cưa chặt phá cây cối, hạ gục nguồn sống và phát triển của cây), Mộc sinh Hỏa (Cây cối cháy phát ra hỏa hay lửa thiêu cháy cây cối) như thế chẳng khác nào rước họa vào thân làm chặn đứng, hủy hoại, thiêu đốt nguồn tài lộc của gia đình bạn. Chắc chắn gia đình sẽ luôn gặp khó khăn trong việc tài chính như công việc luôn thất bại, làm ăn luôn thua lỗ…
Chọn màu sơn nhà cho người tuổi Ất Mùi 1955
Gia chủ sinh vào năm 1955 âm lịch tuổi Ất Mùi thì mang mệnh Kim trong ngũ hành do đó chủ nhà:
  • Tốt nhất nên sơn nhà màu nâu hoặc vàng thuộc Thổ hay màu trắng thuộc kim vì trong ngũ hành Thổ sẽ sinh Kim và Kim thì lại hợp với Kim như thế gia chủ sẽ nhận được sự trợ giúp về tài lộc và nhanh chóng phát thịnh vượng
  • Đừng bao giờ sơn nhà màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa hoặc màu đen, xanh nước biển thuộc Thủy vì Hỏa khắc Kim và Kim sinh Thủy (Lửa làm nóng chảy kim loại, kim loại nóng chạy tạo ra nước) nếu không bạn tự mình làm hại mình tiền của trong nhà không cánh mà bay đi, nguồn tài lộc nhanh chóng bị mất đi dẫn đến gia đình chắc chắn làm ăn mãi mà không khá lên được.
Chọn màu sơn nhà cho người tuổi Đinh Mùi 1967
Người sinh năm 1967 âm lịch tuổi Đinh Mùi thì thuộc mệnh Thủy trong ngũ hành vì thế:
  • Bạn muốn gia đình mình luôn gặp may mắn và nhận được nhiều tài lộc thì nên sơn nhà màu trắng thuộc Kim sinh Thủy hoặc màu xanh dương thuộc Thủy hợp với Thủy.
  • Nếu bạn không muốn tiền bạc gia đình mình đổ xuống sống xuống biển thì không nên sơn nhà màu nâu, vàng thuộc Thổ khắc chế Thủy (Đất ngăn chặn sự phát triển của nước, làm nước bị suy yếu và nhỏ dần đi) hoặc màu xanh lá cây thuộc Mộc do Thủy sinh Mộc (Làm nước bị mất đi, suy kiệt đi) như thế chả khác nào rước họa cho gia đình phải không các bạn.
Chọn màu sơn nhà cho người tuổi Kỷ Mùi 1979
Người sinh năm 1979 âm lịch tuổi Kỷ Mùi thuộc ngũ hành Hỏa nên là người mệnh Hỏa do đó:
  • Người này nên sơn nhà màu xanh lá cây thuộc Mộc (Vì Mộc sinh Hỏa hay cây cối đốt cháy sinh ra lửa) hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa (Vì Hỏa hợp với Hỏa hay lửa hợp lửa thành lửa lớn) như thế chủ nhà làm ăn sẽ phát đạt và sớm giàu có nhanh chóng.
  • Bạn đừng có mà sơn nhà màu xanh nước biển thuộc Thủy khắc Hỏa (Nước dập tắt lửa) hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ vì Hỏa sinh Thổ (Núi lửa phun trào sinh ra đất màu mỡ nhưng lửa lại bị dập tắt đi) như thế chẳng khác nào kìm hãm, suy kiệt hoặc dập tắt nguồn sinh khí tốt của gia đình đi chắn chắn nhà bạn khó mà giàu có lên được.
Chọn màu sơn nhà cho người tuổi Tân Mùi 1991
Bạn sinh năm 1991 âm lịch tuổi Tân mùi thuộc ngũ hành Thổ nên là người mệnh Thổ vì thế bạn:
  • Nên sơn nhà màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa sinh Thổ hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ hợp với Thổ để đón tài lộc cho gia đình giúp luôn giàu có và thịnh vượng.
  • Không nên sơn nhà màu xanh lá cây thuộc Mộc khắc Thổ hoặc màu trắng thuộc Kim do Thổ sinh Kim không có lợi cho thổ chút nào chắc chắn sẽ làm giảm đi tài lộc cũng như may mắn của gia đình bạn.
Cuối cùng  xin chúc các bạn chọn được màu sơn nhà hợp phong thủy nhất để rước tài, đón lộc cho gia đình mình luôn giàu sang phú quý nhé.
 

Các tin khác

banner