Trang chủ » Tin tức » Chủ đầu tư

Honeywell muốn được hợp tác cùng MBLand trong các dự án BĐS cao cấp

(2018-02-02 09:58:54)

Vừa qua, tại Trụ sở MBLand Holdings đã diễn ra buổi làm việc giữa MBLand và Honeywell. Buổi làm việc có sự tham gia của Ban điều hành hai đơn vị.

Trong buổi làm việc, đại diện Honeywell đã giới thiệu đến MBLand các sản phẩm, dịch vụ thế mạnh của Honeywell, đặc biệt là các ứng dụng trong lĩnh vực bất động sản, quản lý tòa nhà. Theo đó, Honeywell mong muốn được trở thành  đối tác của MBLand trong vấn đề cung cấp dịch vụ, tích hợp và tư vấn cho các dự án. 
 

Đại diện Honeywell mong muốn hợp tác với MBLand trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho các dự án tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp mang thương hiệu Field.
 

Đại diện MBLand cũng đã giới thiệu đến Honeywell những dự án điển hình mà đơn vị đang triển khai, đặc biệt nhấn mạnh đến các dự án tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp, dòng sản phẩm có nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Honeywell.

Honeywell là thương hiệu phát triển một cách toàn diện, hiệu quả hệ thống quản lý tòa nhà, an ninh, và báo cháy, dẫn đầu trên thế giới trong lĩnh vực điều khiển và tự động hóa, Honeywell đã triển khai thành công các giải pháp công nghệ tự động hóa tòa nhà  cho hơn 150 triệu hộ gia đình, 10 triệu tòa nhà và hàng nghìn nhà máy công nghiệp trên toàn thế giới. Hệ thống Tích hợp Quản lí Tòa nhà của Honeywell (IBMS) là sự kết hợp hoàn chỉnh của hàng loạt các sản phẩm, công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất, từ phân tích video và giám sát các nguy cơ an ninh tới các giải pháp điều hòa không khí HVAC, từ phát hiện cháy, nổ đến điều khiển hệ thống ánh sáng và cảm biến nhiệt độ cho phép nắm bắt và phân tích nhiều dữ liệu chính xác hơn từ nhiều điểm cung cấp dữ liệu là cơ sở cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động, tính an toàn và an ninh, đồng thời góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc ra quyết định tốt hơn cũng như góp phần hạ thấp các chi phí vận hành.

Đặc biệt, các giải pháp tích hợp cho tòa nhà của Honeywell rất thích hợp với các sản phẩm bất động sản cao cấp như thương hiệu “Field” của MBLand. Điều này đã mở ra cơ hội hợp tác chặt chẽ cho cả hai đơn vị trong thời gian tới.

Các tin khác

  • Chủ đầu tư dự án Mon City là ai?

    Chủ đầu tư dự án Mon City là ai?

    (2018-02-07 10:49:33)

    Chủ đầu tư được nhắc tên trong dự án Mon City là HD Mon Holding. Chủ đầu tư cam kết xây dựng đúng về cả tiến độ và chất lượng công trình. Hiện nay, dự án đang hoàn thiện và bắt...

  • Lễ ký kết hợp tác chiến lược Mbland Holdings - A.M.A Group

    Lễ ký kết hợp tác chiến lược Mbland Holdings - A.M.A Group

    (2018-02-02 09:36:25)

    Sáng ngày 20/12/2017, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mbland Holdings và A.M.A Group đã diễn ra tại trụ sở Tổng Công ty Mbland, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển vượt...

banner