Trang chủ » Tin tức » Chủ đầu tư

Lễ ký kết hợp tác chiến lược Mbland Holdings - A.M.A Group

(2018-02-02 09:36:25)

 

Tới tham dự Lễ ký kết, đại diện cho Mbland Holdings có sự góp mặt của Ông Vũ Thành Huế - PCT Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty; Ông Vũ Việt Dũng – Phó Tổng Giám đốc; Ông Edward Lee – Giám đốc Khối Đầu tư, Kinh doanh và Truyền thông. Đại diện của A.M.A Group có sự góp mặt của Ông Sandro Giorgi – Giám đốc Phát triển Kinh doanh; Bà Nguyễn Lộc Hà, Bà Ngô Thị Hồng Hậu, Bà Nguyễn Thanh Hương – A.M.A tại Việt Nam. Từ đây, A.M.A Group là đối tác chiến lược trong lĩnh vực tư vấn thiết kế cho các dự án của Mbland Holdings.
 


Ông Sandro Giorgi và Ông Edward Lee ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược.

 

Thay mặt cho đơn vị Chủ đầu tư, ông Vũ Thành Huế, Tổng giám đốc Mbland cho biết: “Với mục tiêu mang tới không gian sống, không gian nghỉ dưỡng cao cấp, khác biệt hoàn toàn với tư duy kiến trúc lối mòn tại Việt Nam, Mbland luôn tìm kiếm các đối tác thi công, thiết kế, giám sát thi công hàng đầu Thế giới. Chiêm ngưỡng các thiết kế tuyệt đẹp, của Massimo Mercurio – Giám đốc điều hành của A.M.A tại các quốc gia: Italia, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan…; lắng nghe những tâm huyết của kiến trúc sư tài năng này … chúng tôi kỳ vọng A.M.A sẽ mang tới ngôn ngữ thiết kế tiên phong cho Mbland tại thị trường Việt Nam”.

 


Ông Vũ Thành Huế chia sẻ về tiêu chí chọn nhà thầu nghiêm ngặt của Mbland.

 

Ông Vũ Thành Huế cũng bày tỏ, ông đặc biệt ấn tượng với lời cam kết của kiến trúc sư Massimo: “Nếu không đưa tới các giải thưởng quốc tế cho sản phẩm của Mbland Holdings, tôi sẽ bỏ nghề”. Ông Huế tin rằng những người kiến trúc sư có tâm, chắc chắn sẽ làm ra các công trình có tâm, luôn đặt mình trong vai trò của những khách hàng đang trải nghiệm ở không gian sống ấy.

Đại diện A.M.A Group, Ông Sandro Giorgi phát biểu tại buổi lễ: “Mặc dù đã thành công vang dội tại các thị trường lớn trên Thế giới nhưng Mbland lại là đối tác chiến lược đầu tiên, bước tiến đầu tiên của A.M.A tại thị trường Việt Nam. Trong buổi họp mới đây tại Trụ sở công ty tại Italia, Ngài Giám đốc điều hành Massiamo khẳng định: A.M.A sẽ dành 100% sự tập trung và nhân lực cho dự án của Mbland thời gian tới. Đối với A.M.A, Pan Pacific – dự án resort nghỉ dưỡng 5 sao của Mbland sẽ đại diện cho tuyên ngôn thiết kế của A.M.A”. Sau lễ ký kết này, đại diện của Mbland sẽ cùng với các kiến trúc sư hàng đầu của A.M.A thực hiện chuyến công tác xuyên Châu Âu: Pháp, Hy Lạp, Italia… để chọn các vật liệu cho dự án Pan Pacific tại Đà Nẵng tới.

 

Tổng công ty Mbland được thành lập vào ngày 25/1/2008. Sau 10 năm đi vào hoạt động, đến nay, Mbland Holdings đã khẳng định sự lớn mạnh không ngừng với các công trình mang tầm vóc quốc gia và khu vực.

A.M.A Group là Tập đoàn Thiết kế - Kiến trúc của Ý, có chi nhánh tại Singapore và rất nhiều quốc gia trên Thế giới. Với 50 năm kinh nghiệm, A.M.A group đã hợp tác và đem tới rất nhiều kiệt tác kiến trúc cho nhiều Doanh nghiệp và Tập đoàn.

Sự bắt tay giữa 2 ông lớn trong lĩnh vực Bất động sản – Thiết kế kiến trúc lần này chắc chắn sẽ mang lại không gian nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng và độc đáo chưa từng có tại bãi biển đẹp vào bậc nhất Thế giới – biển Đà Nẵng – Việt Nam. Đây cũng là một cơ hội lớn cho các khách hàng muốn sở hữu, trải nghiệm resort với tiêu chuẩn 5 sao - Pan Pacific Đà Nẵng Resort lần này.

Các tin khác

  • Chủ đầu tư dự án Mon City là ai?

    Chủ đầu tư dự án Mon City là ai?

    (2018-02-07 10:49:33)

    Chủ đầu tư được nhắc tên trong dự án Mon City là HD Mon Holding. Chủ đầu tư cam kết xây dựng đúng về cả tiến độ và chất lượng công trình. Hiện nay, dự án đang hoàn thiện và bắt...

  • Honeywell muốn được hợp tác cùng MBLand trong các dự án BĐS cao cấp

    Honeywell muốn được hợp tác cùng MBLand trong các dự án BĐS cao cấp

    (2018-02-02 09:58:54)

    Trong buổi làm việc, đại diện Honeywell đã giới thiệu đến MBLand các sản phẩm, dịch vụ thế mạnh của Honeywell, đặc biệt là các ứng dụng trong lĩnh vực bất động sản, quản lý...

banner