Trang chủ » Cần bán » TP. Hồ Chí Minh » Quận 12 » Máy lạnh âm trần Daikin thương hiệu cao cấp chính hãng giá rẻ

Máy lạnh âm trần Daikin thương hiệu cao cấp chính hãng giá rẻ

, , Quận 12,TP. Hồ Chí Minh
Xem ảnh lớn:   Ảnh 1  
Giá 70000 /
  • Mã tin 2254
  • Diện tích khu vực
  • Diện tích sử dụng m2
  • Vị trí TP. Hồ Chí Minh
  • Ngày cập nhật 13:25 11-01-2023
  • Số người xem 235
  • Loại địa ốc Cần bán
  • Tình trang pháp lý 0
  • Hướng
  • Số phòng
  • Năm xây dựng
  • Ráo Bán/Thuê Miễn trung gian

Thông tin chi tiết

CÓ NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHO CHUNG CƯ CAO CẤP?

 

 

Chung cư cao cấp là nơi quy tụ sự tiện nghi và hiện đại bậc nhất hiện nay với nội thất sang trọng và chất lượng nhất. Vì vậy, máy lạnh âm trần Daikin đến từ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan/Malaysia là một giải pháp hợp lý nhất cho không gian trên. Để chứng minh nhận định trên là đúng, cùng Hải Long vân theo dõi những ưu điểm nổi bật mà dòng máy lạnh âm trần Daikin này mang lại.

 

>>> Tin nổi bật:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Nên lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin model nào cho nhà hàng tiệc cưới?

>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh

 

 

KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM ĐIỆN TỐT

 

Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng công nghệ biến tần Inverter, thay đổi tần số của máy nén, vừa giúp tiết kiệm điện do máy không phải ngừng và khởi động nhiều lần, vừa duy trì nhiệt độ thích hợp, tránh gây nên tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh gây mất thoải mái. So với các dòng sản phẩm không sử dụng công nghệ inverter trước đây thì máy lạnh âm trần Daikin làm lạnh nhanh và hiệu quả với mức tiêu thụ điện cũng tiết kiệm hơn đến 50%.

 

 

may lanh am tran Daikin cho chung cư

 

 

 

TỐC ĐỘ LÀM LẠNH NHANH

 

Máy lạnh âm trần Daikin làm lạnh cực kỳ mạnh, nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở nên thoải mái khi cần. Cũng như khả năng làm lạnh tối đa, công nghệ inverter mới có thể loại bỏ độ ẩm trong phòng. Không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng, tính năng kép mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng chỉ trong vòng tối đa 30 phút.

 

 

TÍNH NĂNG 4 HƯỚNG THỔI GIÓ PHÂN BỐ ĐỀU

 

Máy lạnh âm trần Daikin được thiết kế mặt lạnh mỏng nhẹ dễ dàng lắp đặt, với vít điều chỉnh được bố trí ở 4 góc giúp điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng. Cửa gió được bố trí một cách đồng đều gia tăng sự thoải mái nhờ luồng gió đa hướng 360º phân bố đồng đều khắp không gian lắp đặt. Cửa thổi được bố trí đồng đều và dễ thích ứng khi có tới 23 kiểu thổi gió khác nhau phù hợp với từng không gian khác biệt.

 

 

may lanh am tran Daikin cho chung cư 2

 

 

TÍNH NĂNG HOẠT ĐỘNG ĐỘC LẬP

 

Với chức năng này, hướng gió ở máy lạnh âm trần Daikin được điều chính một cách riêng biệt tại các miệng gió. Có thể lựa chọn luồng gió nhiều hướng và đảo gió tự động bằng điều khiển có dây BRC1E62 để phân phối gió tối ưu. Ngoài ra ở máy lạnh âm trần Daikin còn có chức năng chặn luồng gió, ngăn gió lùa bằng cách giảm tốc độ gió.

 

 

CHỨC NĂNG CẢM BIẾN VỚI CẢM BIẾN KÉP

 

Như có đề cập đến ở trên, cảm biến kép của máy lạnh âm trần Daikin mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng nhờ phát hiện con người và nhiệt độ sàn để tiết kiệm điện năng và máy lạnh không khí trong lành. Cảm biến phát hiện sự hiện diện của con người và tự động điều chỉnh hướng dòng khí ngăn gió lùa. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm điện năng khi phòng không có người.

 

 

may lanh am tran Daikin cho chung cư 3

 

 

KHẢ NĂNG XỬ KÝ CHỐNG ĂN MÒN TỐT – ĐỘ BỀN CAO

 

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt ở máy lạnh âm trần Daikin được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

 

 

THIẾT KẾ TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

 

Hầu hết các moldel của máy lạnh âm trần hãng Daikin có dàn nóng nhỏ gọn hơn với chiều cao từ 990mm. Do vậy rất dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

 

 

may lanh am tran Daikin cho chung cư 5

 

 

CẦN LƯU Ý GÌ KHI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ?

 

- Máy lạnh âm trần Daikin cực kỳ thích hợp cho không gian của các căn hộ chung cư lớn tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn dòng máy lạnh âm trần Daikin phù hợp. Theo đó khi bạn lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm máy lạnh âm trần bạn cần tính toán được công suất phù hợp với diện tích phòng.

- Ngoài ra việc lắp đặt máy lạnh âm trần đúng chuẩn quy trình sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, duy trì được sự ổn định, gia tăng tuổi thọ sử dụng của máy lạnh âm trần được lâu hơn. Với cấu tạo thiết kế gần như các phần của máy lạnh âm trần đều nằm phía bên trong trần nhà nên cũng cần độ tỉ mỉ chính xác cao khi lắp đặt tránh gây ảnh hưởng đến thiết bị cũng như bộ phận của máy.

 

 

HÌNH ẢNH THI CÔNG THỰC TẾ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN TẠI HẢI LONG VÂN

 

 

 

may lanh am tran Daikin cho chung cư 7

 

 

 

may lanh am tran Daikin cho chung cư 8

 

 

 

may lanh am tran Daikin cho chung cư 9

 

 

 

*** Qua những thông tin mà Hải Long Vân cung cấp về máy lạnh âm trần Daikin, hy vọng có thể giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất cho không gian căn hộ chung cư của mình. Máy lạnh Hải Long Vân là nhà thầu chuyên lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khu vực toàn miền Nam với giá rẻ nhất và ưu đãi nhất thị trường.

*** Là đại lý cấp 1 của các hãng máy lạnh nổi tiếng, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ được mua máy lạnh âm trần Daikin với giá rẻ nhất cho căn hộ chung cư của bạn. Mọi thông tin chi tiết cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).

Đặc điểm khác

+ Tiện để ở + Gần trường + Khu nội bộ + Truyền hình cáp
+ Tiện làm văn phòng + Gần bệnh viện + Có bảo vệ + Điện thoại
+ Tiện cho sản xuất + Gần chợ - siêu thị + Chỗ đậu xe hơi + Đồng hồ nước
+ Tiện kinh doanh + Gần công viên + Internet + Đồng hồ điện
+ Máy nước nóng + Máy lạnh + Hồ bơi + Sân vườn
Thông tin liên hệ
  • Thông tin liên hệ : Hải Long Vân
  • Điện thoại : 0356140980
  • Email : kimthu.hailongvan@gmail.com
  • Địa chỉ : 154/23 TCH10 P.Tân Chánh Hiệp Quận 12

Vị trí nhà đất Tiện ích xung quanh bản đồ

Lưu ý
Quý khách đang xem nội dung tin rao "Máy lạnh âm trần Daikin thương hiệu cao cấp chính hãng giá rẻ". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất. Chúng tôi khhông chịu trách nhiệm nào về bất kỳ tổn thất, hay tranh chấp liên quan đến việc quý khách tham khảo thông tin trên website. Nếu quý khách phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản khác

banner