Trang chủ » Cần bán » TP. Hồ Chí Minh » Quận 12 » Máy lạnh âm trần LG giá rẻ nên mua ở Hải Long Vân

Máy lạnh âm trần LG giá rẻ nên mua ở Hải Long Vân

, , Quận 12,TP. Hồ Chí Minh
Xem ảnh lớn:   Ảnh 1  
Giá Thỏa thuận
  • Mã tin 1663
  • Diện tích khu vực
  • Diện tích sử dụng m2
  • Vị trí TP. Hồ Chí Minh
  • Ngày cập nhật 08:44 09-08-2022
  • Số người xem 254
  • Loại địa ốc Cần bán
  • Tình trang pháp lý 0
  • Hướng
  • Số phòng
  • Năm xây dựng
  • Ráo Bán/Thuê Miễn trung gian

Thông tin chi tiết

TỔNG HỢP CÁC CÔNG NGHỆ TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

Máy lạnh âm trần LG1 chiều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được người dùng đánh giá cao. Trong bài viết hôm nay maylanhhailongvan.vn sẽ tổng hợp các công nghệ nổi bật của sản phẩm mang lại. Cùng tham khảo nhé.
 

1.Tiết kiệm năng lượng vượt trội trên Máy lạnh âm trần LG

Nhắc đến công nghệ tiết kiệm điện trên Máy lạnh âm trần LG, thì không thể nào không nhắc đến chế độ Eco độc đáo này. Khi được kích hoạt nó sẽ giúp nhiệt độ phòng được điều chỉnh ở mức phù hợp, với công suất hoạt động. Máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ dần để giữ ấm cho cơ thể, làm lạnh phù hợp. Máy sẽ tự tăng 2 độ C trong 2 giờ sau khi kích hoạt chế độ Eco này.
Tiếp theo đó chế độ này sẽ được giữ nguyên trong 5 giờ đồng hồ và ngưng hoạt động. Nhờ vậy mà lượng điện năng tiêu thụ sẽ được giảm xuống mức thấp nhất. Giúp cho máy lạnh tiêu thụ điện năng ít hơn để giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.
 
Đặc biệt chế độ này rất thích hợp sử dụng vào ban đêm vì nó giúp tăng nhiệt độ vào giữa đêm, bảo đảm cho giấc ngủ được ngon và sâu hơn mà không bị nhiễm lạnh vào ban đêm.
 

2.Làm lạnh nhanh với chế độ Hi Power trên Máy lạnh âm trần LG

Bên cạnh khả năng làm lạnh xa thì Máy lạnh âm trần LG 1 chiều còn làm lạnh siêu nhanh chóng. Công nghệ làm lạnh nhanh với cánh đảo gió 5 chiều là một trong những tính năng được đánh giá cực cao. Nó giúp máy lạnh hoạt động ở công suất cực đại để giảm nhiệt độ nhanh chóng sau khi khởi động. Cho bạn cảm giác mát mẻ tự nhiên ngay sau khi bật máy mà không phải chờ đợi lâu.
 

3.Máy lạnh âm trần LG Chế độ tự động làm sạch trên dàn lạnh cực kỳ thông minh

Sau một khoảng thời gian sử dụng, dàn lạnh sẽ xuất hiện bụi bám vi khuẩn hay nấm mốc hình thành. Chức năng tự làm sạch ở Máy lạnh âm trần LG có thể khắc phục được vấn đề này.
 
Với cơ chế khoa học, máy sẽ tự hong khô trong khoảng 2 giờ, đảm bảo dàn lạnh an toàn, nâng cao độ bền. Bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh, cũng như lau chùi máy. Đảm bảo luồng khí lạnh thổi ra luôn mát mẻ.
 
Chức năng tự làm sạch ở Máy lạnh âm trần LG khi kích hoạt sẽ tự hong khô, dàn lạnh trong 2 giờ với cơ chế cực kỳ thông minh. Đảm bảo làm sạch tự động, tạo ra những làn gió mát mẻ, an toàn hơn.
 

4.Máy lạnh âm trần LG Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên bộ lọc khuẩn Enzyme

Enzyme dùng trong bộ lọc ở Máy lạnh âm trần LG là loại Enzyme, tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáo bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.
 
Bộ lọc khử mùi Solar trên máy lạnh âm trần LG 1 chiều giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.
 

5.Máy lạnh âm trần LG Chức năng đảo gió độc đáo – JET

Đây là công nghệ độc đáo của Máy lạnh âm trần LG giá rẻ, được áp dụng theo nguyên lý “Jet Flow”, của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. Công nghệ này sẽ giúp dòng khí lưu lượng lớn hơn để luồng gió tỏa đều khắp ngóc ngách với công suất tiêu thụ điện năng cực thấp.

6.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

7.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html
 

Đặc điểm khác

+ Tiện để ở + Gần trường + Khu nội bộ + Truyền hình cáp
+ Tiện làm văn phòng + Gần bệnh viện + Có bảo vệ + Điện thoại
+ Tiện cho sản xuất + Gần chợ - siêu thị + Chỗ đậu xe hơi + Đồng hồ nước
+ Tiện kinh doanh + Gần công viên + Internet + Đồng hồ điện
+ Máy nước nóng + Máy lạnh + Hồ bơi + Sân vườn
Thông tin liên hệ
  • Thông tin liên hệ : Máy Lạnh Hải Long Vân
  • Điện thoại : 0909787022
  • Email : maylanhchuyennghiep@gmail.com
  • Địa chỉ : 154/23 Tân Chánh Hiệp 10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, quận 12

Vị trí nhà đất Tiện ích xung quanh bản đồ

Lưu ý
Quý khách đang xem nội dung tin rao "Máy lạnh âm trần LG giá rẻ nên mua ở Hải Long Vân". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất. Chúng tôi khhông chịu trách nhiệm nào về bất kỳ tổn thất, hay tranh chấp liên quan đến việc quý khách tham khảo thông tin trên website. Nếu quý khách phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản khác

banner