Trang chủ » Tin tức » Thị trường căn hộ chung cư

Những điều bạn cần làm trước khi quyết định mua căn hộ chung cư giá rẻ tại hà nội

(2018-03-08 15:14:28)

Hiện nay, các chung cư đã mọc lên rất nhiều như nấm sau mưa.Chung cư lại được chia làm các loại như chung cư cao cấp, chung cư giá rẻ.Với những người có mức thu nhập thấp và không đủ tài chính để mua một căn hộ chung cư cao cấp sang trọng thì phương án thay thế đó là bạn hãy mua căn hộ chung cư giá rẻ.

Nó vừa đáp ứng được nhu cầu sống cơ bản của bạn và gia đình, nó còn có mức giá trung bình và bạn có thể dễ dàng có được nó bằng trả tiền trực tiếp hoặc mua nhà trả góp.
Nhưng không phải là cứ có tiền là bạn sẽ tìm được cho mình một căn hộ vừa ý.Hãy cùng với giá chung cư tìm hiểu về các bước cần làm trước khi bạn muốn mua một căn hộ chung cư giá rẻ.
Theo khảo sát thì hiện nay chung cư giá rẻ tại hà nội đang xuất hiện rất nhiều với mức giá từ 800 triệu - 1 tỷ đồng.Nhưng không phải cứ thấy rẻ là bạn phóng xe đi vay tiền để vay ngay mà bạn cần phải lập ra một bản kế hoạch chi tiết

1.Chuẩn bị nguồn lực tài chính dồi dào

Bạn chỉ nên đăng ký mua chung cư giá rẻ khi tài chính của bạn có được từ 30 - 50% giá trị của căn nhà.Nếu dưới mức này thì bạn nên vay mượn bạn bè hoặc người thân sao cho đủ được 50%.
Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên vay ngân hàng 30-50% giá trị ngôi nhà.Vì như thế thì bạn sẽ không gặp phải áp lực trả nợ sau khi mua được chung cư giá rẻ tại Hà Nội.
Nếu số tiền nợ của bạn ít thì bạn sẽ thoải mái trong tâm lý để làm việc có hiệu quả đảm bảo được kết quả công việc.Nếu bạn có tâm lý số nợ quá lớn và áp lực cao thì sớm muộn bạn cũng bị stress vì nó khiến cho cuộc sống của bạn bị mất cân bằng.
Một điều nữa là nếu mức thu nhập của bạn cao thì bạn nên chọn thời gian vay ngân hàng ngắn khoảng 5-10 năm, còn nếu mức thu nhập của gia đình bạn không cao thì bạn nên chọn thời gian vay dài như 15-30 năm.

2.Xác định được kế hoạch trả góp

Điều tiếp theo sau khi bạn đã tìm hiểu được giá cả và nguồn vốn để vay ngân hàng thì bạn cần phải xác định được rõ ràng kế hoạch trả góp căn hộ chung cư giá rẻ của bạn là như thế nào.
Bạn phải xác định được công việc đem lại cho bạn thu nhập bao nhiêu trong một tháng, sau đó trừ phần đóng lãi và trả gốc cho ngân hàng.Bạn phải đảm bảo được rằng công việc đó sẽ mang lại nguồn thi nhập ổn định là lâu dài ít nhất là tới khi bạn trả được hết số tiền đã vay ngân hàng.

3.Hãy chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu

Bạn cũng chỉ nên mua những căn hộ chung cư giá rẻ hà nội phù hợp với yêu cầu và tài chính của bạn.Đừng nên chọn những căn hộ rộng quá hoặc hiện đại quá vì như vậy sẽ rất lãng phí.
Nếu bạn có ý định mua để sống 1 mình thì nên chọn căn hộ có 1 phòng ngủ.Vì nếu bạn có lấy vợ ngay thì cũng chưa cần thêm một phòng ngủ nữa bởi bạn chỉ cần thêm 1 phòng khi có thành viên mới có thể ngủ riêng một mình.
Ngoài chi phí mua nhà bạn cũng cần phải chú ý tới các khoản phí phát sinh thêm sau khi nhận nhà như chi phí về thuế, phí cải tạo căn hộ, phí dịch vụ tiện ích.
Một điều mà bạn cũng nên chú ý đó là căn hộ chung cư giá rẻ khi giao cho bạn là đủ đồ cơ bản hay hoàn thiện nội thất.

4.Lựa chọn căn hộ gần với công sở, trường học

Nếu bạn có con nhỏ thì bạn hãy chọn căn hộ chung cư giá rẻ gần với trường học của con, hoặc nếu chưa thì lựa chọn chung cư giá rẻ gần với nơi bạn làm việc.Gần với trường hay công sở sẽ làm giảm cho bạn nỗi lo khi phải đi xa hay muộn giờ.
Điều đó cũng khiến cho bạn yên tâm hơn để có thể cống hiến hết sức mình cho công việc.Nó cũng làm cho cuộc sống của bạn được thoải mái hơn vì công việc tốt đẹp sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định.

Trên đây là một số điểm chú ý mà bạn cần phải cân nhắc khi muốn mua một căn hộ chung cư giá rẻ ở hà nội và các thành phố lớn.
Tags

Các tin khác

banner