Trang chủ » Tin tức » Thiết kế kiến trúc

Thiết kế nội thất - Phong cách hiện đại bán cổ điển

(2018-02-08 10:36:12)
Nhắc đến phong cách thiết kế nội thất bán cổ điển khiến ta nghĩ ngay đến sự sang trọng và hoài cổ, phù hợp với những người có gu thẩm mỹ tinh tế. Hiện nay, nhiều khách hàng thích mẫu thiết kế này vì nó kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nội thất hiện đại và việc áp dụng những đường nét nội thất tối giản và tinh tế, tối ưu hóa không gian sống. Tập trung và những điểm phức tạp mang tính thẩm mỹ nghệ thuật cao. Chính vì những đòi hỏi về tính nghệ thuật cao về nội thất căn hộ, nên rất cần những công ty thiết kế nội thất hàng đầu tư vấn và triển khai cho khách hàng.

Theo mỗi phong cách thiết kế, các công năng của từng phòng sẽ thay đổi ra sao luôn là những câu hỏi hàng đầu của khách hàng. Phong cách căn hộ phản ánh tương đối về tính cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. Nếu quý khách ưu chuộng vẻ đẹp sang trọng và quý phái thì phong cách nội thất bán cổ điển là một gợi ý hợp lý cho bạn.



Để có những căn hộ có phong cách bán cổ điển, bạn nên chọn những màu lạnh hoặc trung tính để thể hiện đúng tính chất của nó. Những món đồ cổ điển sẽ mang lại điểm nhấn cho căn hộ như: đèn trần, sofa, chân đèn,.. Tất cả hòa quyện tạo nên một tổng thể vô cùng trang nhã và thời thượng như chủ nhân của nó.



Bàn ăn hay phụ kiện cũng được chăm chút về màu sắc để phù hơp với tông màu chủ đạo của toàn căn hộ. Đồ đạc phải được lựa chọn kỹ càng phù hợp với từng công năng và kích thước để đảm bảo tính thẩm mỹ của toàn bộ căn hộ. Phụ kiện trang trí thường đi kèm với đèn trần nhằm làn nổi bật phong  cách cổ điển tại không gian bàn ăn.

Góc bếp có thể lựa chọn đá vân để làm bật nên nét thẩm mỹ giữa tổng thể là màu trắng trang nhã. Gạch sàn lựa chọn màu tối và mang hơi hướng cổ điển Châu Âu kết hợp với thảm hoa văn sáng càng làm cho căn bếp quyến rũ hơn bao giờ hết.



Phòng ngủ đậm nét mỹ thuật cổ điển, tông màu sáng giúp cảm thấy diện tích như được mở rộng hơn, thông thoáng hơn và căm giác thoải mái hơn cùng những nét lãng mạn của bức tranh nghệ thuật độc đáo.

Hoa văn giường lạ mắt cùng thảm họa tiết cùng hòa quyện vào không gian chung tổng thể của phong cách bán cổ điển.

Giường tần là lựa chọn khá hay cho căn hộ có thiết kế bán cổ điển này vì sự hiện đại cũng như tiết kiệm được diện tích mà nó mang lại. 

Các tin khác

banner