Trang chủ » Tin tức

Vào tòa nhà Bitexco có tốn tiền không?

(2018-05-25 14:29:41)

Bitexco là một tòa nhà cực kỳ đẹp và hấp dẫn mọi người đến tham quan. Nhiều người vẫn hay thắc mắc vào tòa nhà Bitexco có tốn tiền không và nếu có thì giá là bao nhiêu?

1.Vị trí tòa nhà Bitexco

Tham khảo: Bảng giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân, Hà Nội 
Đây được coi là một trong những tòa nhà nổi tiếng ở Sài Gòn nằm ngay tại số 19 – 25 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Bitexco cũng được xác nhận là một trong ba tòa nhà cao nhất ở Việt Nam.

2.Tổng quan tòa nhà Bitexco

Với sự đầu tư cực lớn từ chủ đầu tư, bản thiết kế hiện đại và phá cách bởi các nhà thiết kế hàng đầu nhiều kinh nghiệm.Thiết kế tòa nhà Bitexco là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống.

Với thiết kế hình dáng như búp hoa sen vươn thẳng lên trời xanh với 68 tầng được bao phủ bởi hơn 6000 tấm kính cong.

Bên trong tòa nhà Bitexco được xây dựng nhiều khu nhà hàng, văn phòng, thực phẩm, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim và một hệ thống thang máy hiện đại.

 
Xem thêm: Chia sẻ 12 cách trang trí nhà đẹp nhưng diện tích nhỏ 
Điều đặc biệt so với các tòa nhà khác đó là có sân đố trực thăng dài 40m tại tầng 52 được làm từ 250 tấn thép và 4000 bulong liên kết.

Khu vực ẩm thực tại tòa nhất có rất nhiều món ăn đặc sắc tới từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Pháp….

Để tạo sự đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn thì cũng có các nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực buffet cho mọi người với thực đơn đều từ 50 món ăn và đồ uống các loại.

Tại tầng 49 của tòa nhà là khu vực Saigon Skydeck mọi người có thể nhìn khung cảnh thành phố bằng ống nhòm.

3.Giá vé tham quan tòa nhà Bitexco là bao nhiêu

Mọi người vẫn thường thắc mắc là khi vào tòa nhà Bitexco có mất tiền không, vậy thì câu trả lời cho các bạn là có nhé.

Hiện nay, giá vé tham quan tòa nhà Bitexco đối với trẻ em và người cao tuổi là 130.000 đồng và đối với người lớn là 200.000 đồng đã bao gồm nước, wifi miễn phí cùng với vé quan sát bằng ống nhòm.

Mức phí này không bao gồm các chi phí đưa đón, đi lại, ăn uống … khi mọi người tham quan. Theo các bạn thì giá vé áp dụng như thế có hợp lý hay không ạ?

4.Những trải nghiệm thú vị có tại tòa nhà Bitexco

Quan sát và ngắm nhìn thành phố Sài Gòn từ trên cao

SaiGon Skydeck là một địa điểm mà chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua khi đặt chân tới Bitexco. Đài quan sát cao nhất Việt Nam đặt tại độ cao 78m là nơi tuyệt vời tuyệt vời nhất để nhìn ngắm phong cảnh của thành phố hoa lệ này.

Khu vực này được thiết kế theo dạng hình vòng để có thể ngắm được nhiều địa điểm quanh Sài Gòn như Diamond Vincom, Parkson, Thuận Kiều Plaza, Dinh Thống Nhất, Bến Bạch Đằng, cầu Thủ Thiêm…

SaiGon Skydeck được trang bị 6 ống nhòm tầm xa hiện đại để hỗ trợ tầm nhìn cho khách du lịch. Đặc biệt các ống nhòm này có thể qua lên xuống một gó 50 độ quay ngang 360 độ để đảm bảo các bạn có thể quan sát rõ cảnh đường phố bên dưới khi bạn đứng ở trên cao.

Bên cạnh đó, cũng có 6 màn hình cảm ứng được lắp đặt dọc theo tường kính của đài quan sát. Màn hình này lưu thông tin cũng như hình ảnh về các địa điểm di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh. Khi bạn đứng tại vị trí đặt máy và kích hoạt thì thông tin sẽ được hiện ra .

Thưởng thức cà phê tại EON café

EON café với kiến trúc cổ điển và sang trọng của Châu Âu được xây dựng tại tầng 50 của tòa nhà Bitexco. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để du khách vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Khi đang nhâm nhi ly café tại độ cao 200m, du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng nét đẹp của Sài Gòn như Dinh Thống Nhất, chợ Bến Thành, Hầm thủ thiên, Nhà hát thành phố, Đại lộ Đông Tây.

Bên cạnh thiết kế không gian độc đáo thì EON café cũng phục vụ đầy đủ các loại café từ truyền thống cho tới biến tấu. Tại đây cũng phục vụ các món ăn Việt hấp dẫn và đa dạng.

Hy vọng qua bài viết này, mọi người sẽ có được giải đáp cho câu hỏi vào tòa nhà Bitexco có tốn tiền không. Qua đó mọi người cũng hãy một lần tham quan tòa nhà Bitexco để cùng cảm nhận nhé.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác tại giachungcu.com.vn

Các tin khác

banner