Trang chủ » Cần bán » Hà Nội » Thanh Trì » Xu hướng thiết kế bao bì giấy mùa trung thu

Xu hướng thiết kế bao bì giấy mùa trung thu

, , Thanh Trì,Hà Nội
Giá Thỏa thuận
  • Mã tin 3344
  • Diện tích khu vực
  • Diện tích sử dụng m2
  • Vị trí Hà Nội
  • Ngày cập nhật 14:01 11-08-2023
  • Số người xem 178
  • Loại địa ốc Cần bán
  • Tình trang pháp lý 0
  • Hướng
  • Số phòng
  • Năm xây dựng
  • Ráo Bán/Thuê Miễn trung gian

Thông tin chi tiết

Hình thức hộp bánh trung thu ngày càng được chú trọng. Bởi ngoài là thức bánh đặc biệt mỗi dịp tết Trung thu, đây còn là món quà biếu ý nghĩa dành tặng những người quan trọng.

Nắm bắt tâm lý này, nhiều công ty đã đầu tư vào thiết kế bao bì bánh trung thu độc quyền, mang đậm dấu ấn doanh nghiệp. Lựa chọn Azoka, đơn vị in ấn uy tín để truyền tải được tâm ý của khách hàng và thông điệp của doanh nghiệp. 

Tại sao cần thiết kế bao bì bánh trung thu mang dấu ấn thương hiệu 

Hộp bánh trung thu truyền thống đa phần chỉ tập trung vào bảo quản và vận chuyển bánh. Tuy nhiên, người tiêu dùng ngày càng hiểu biết và khắt khe hơn. Do đó hình thức bao bì hộp bánh trung thu cũng trở nên quan trọng như chức năng của nó.  

Bao bì hộp bánh trung thu là bộ mặt của sản phẩm và thương hiệu. Vì vậy, thiết kế bao bì cần bắt kịp xu hướng, không ngừng cải tiến để phù hợp với tệp khách hàng. Giúp  thu hút sự quan tâm, tạo sự kết nối cảm xúc giữa người tiêu dùng và thương hiệu mạnh mẽ hơn.

Hộp bánh trung thu với thiết kế độc đáo, riêng biệt sẽ góp phần làm nổi bật sản phẩm, thể hiện cá tính thương hiệu. Chính vì vậy, bao bì bánh trung thu cần được đầu tư sáng tạo từ quy cách, chất liệu đến thiết kế.  

Với thiết kế hộp bánh trung thu thường sẽ được chia thành 2 xu hướng.

Truyền thống: Một là trường phái cổ điển truyền thống với tông màu rực rỡ như đỏ, vàng chủ đạo kết hợp với những họa tiết truyền thống theo kiểu Trung Hoa, Thư pháp Việt…

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN HỘP BÁNH TRUNG THU | BAO BÌ QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG

Hiện đại: Hai là trường phái hiện đại với tông màu lạnh, trầm tính như đen, xanh navy, họa tiết đơn giản theo văn hóa phương Tây. Hoặc thiết kế hộp bánh trung thu sử dụng những màu sắc tươi sáng theo phong cách màu nước hiện đại, trẻ trung nhưng nội dung vẫn gần gũi, hướng về ngày tết trung thu truyền thống.

Xem thêm: Xưởng in túi giấy lấy ngay

Thiết kế bao bì bánh trung thu cao cấp

Màu sắc ấm áp: Màu sắc như vàng, cam, đỏ và nâu thường được sử dụng để tạo cảm giác ấm áp, đón nhận không gian mùa thu.

Hình ảnh nhân vật dân gian: Những hình ảnh như ông Địa, cô Hằng, và các nhân vật dân gian khác thường xuất hiện trên bao bì giấy, mang đến sự gần gũi và quen thuộc.

Thiết kế vintage: Một số thiết kế mang phong cách cổ điển, vintage thường được ưa chuộng để tạo sự thú vị và độc đáo.

Điểm nhấn lễ hội: Các yếu tố như hình ảnh ngôi sao, đèn lồng, và hình ảnh trăng rằm thường được thêm vào để tạo nên không gian lễ hội đặc trưng của mùa Trung Thu.

Hình ảnh trẻ thơ: Bao bì giấy có thể thiết kế với các hình ảnh trẻ thơ, biểu tượng trẻ con như động vật, hoạt hình để thu hút sự quan tâm của trẻ em.

Thiết kế tùy chỉnh: Khả năng tùy chỉnh bao bì giấy với họa tiết, hình ảnh riêng và thông điệp đặc biệt sẽ tạo nên sự cá nhân hóa và độc đáo cho sản phẩm.

Tận dụng vật liệu tự nhiên: Sử dụng các vật liệu giấy tái chế hoặc thiết kế bao bì có tính thân thiện với môi trường cũng là một xu hướng được ưa chuộng.

Đối với các đơn vị kinh doanh nhỏ và vừa muốn đặt in hộp giấy với số lượng ít (từ 100 cái) hay các đơn vị kinh doanh lớn đang có nhu cầu thay đổi thiết kế thì Azoka chính là sự lựa chọn vô cùng đáng tin cậy. Hãy để chúng tôi tư vấn và cung cấp các giải pháp về hộp đựng bánh trung thu tốt nhất cho thương hiệu của bạn trong mùa Trung Thu này.

Xem thêm dịch vụ: In vỏ hộp carton tại hà nội

Đặc điểm khác

+ Tiện để ở + Gần trường + Khu nội bộ + Truyền hình cáp
+ Tiện làm văn phòng + Gần bệnh viện + Có bảo vệ + Điện thoại
+ Tiện cho sản xuất + Gần chợ - siêu thị + Chỗ đậu xe hơi + Đồng hồ nước
+ Tiện kinh doanh + Gần công viên + Internet + Đồng hồ điện
+ Máy nước nóng + Máy lạnh + Hồ bơi + Sân vườn
Thông tin liên hệ
  • Thông tin liên hệ : NamAzoka
  • Điện thoại : 0813600222
  • Email : azokabsx@gmail.com
  • Địa chỉ : Thanh Trì, Hà Nội

Vị trí nhà đất Tiện ích xung quanh bản đồ

Lưu ý
Quý khách đang xem nội dung tin rao "Xu hướng thiết kế bao bì giấy mùa trung thu". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất. Chúng tôi khhông chịu trách nhiệm nào về bất kỳ tổn thất, hay tranh chấp liên quan đến việc quý khách tham khảo thông tin trên website. Nếu quý khách phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Bất động sản khác

banner