Trang chủ » Tin tức » Thị trường căn hộ chung cư

4 bước đơn giản để chọn mua căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội

(2018-03-12 11:07:56)

Căn hộ chung cư giá rẻ đang được coi là sự lựa chọn tối ưu dành cho người có thu nhập không cao.Không phải bởi vì thế mà chúng ta cứ thấy rẻ là sẽ mua như thế chỉ làm chúng ta thêm đau đầu suy nghĩ.

Nếu bạn đang phân vân thì 4 bước đơn giản để mua căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội sẽ làm bạn thấy thoải mái và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bước 1:Đánh giá khả năng tài chính của bạn

Một trong các yếu tố để bạn quyết định là sẽ mua căn hộ chung cư(bao gồm chung cư cao cấp và chung cư giá rẻ) đó chính là khả năng tài chính của bạn và gia đình.
Việc đánh giá được tài chính của bạn sẽ giúp bạn tránh được những vi phạm trong thời gian thực hiện hợp đồng mua bán.
Điều đâu tiên có thể kể tới đó là việc chậm trễ thanh toán tiền cho chủ nhà hoặc chủ đầu tư.
Việc của bạn bây giờ là tính toán chi tiết về các khoản: Thực tế bạn có bao nhiêu, bạn có thể vay mượn tiền được của những ai và sô lượng là bao nhiêu.
Nếu như không vây được của người thân hoặc bạn bè thì bạn có thể vay được ngân hàng không, số lượng bao nhiêu, thời gian vay trong bao lâu.
Các ngân hàng hiện nay rất khuyến khích khách hàng của mình vay và số lượng có thể lên tới 50 – 70% giá trị của căn hộ chung cư.Nhưng chúng tôi khuyên bạn là không nên vay với số lượng quá 50%.Để biết thêm về việc vay vốn ngân hàng bạn hãy xem thêm:Sai lầm ai cũng dễ mắc phải khi vay vốn để mua căn hộ chung cư.

Bước 2:Khảo sát giá các căn hộ chung cư thật kỹ

Khi nhắc tới căn hộ chung cư giá rẻ, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới những căn hộ có giá chung cư rơi vào khoảng dưới 500 triệu/căn. Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm đối với thời điểm hiện tại bởi lẽ các dự án căn hộ chung cư giá rẻ đã lên tới trên 700 triệu/căn.
Mức giá này là rẻ hơn rất nhiều so với các căn hộ cao cấp khác với giá từ 3-4 tỷ/căn.Có lẽ mức giá này không rẻ hơn nhà truyền thống nhưng điểm lợi của nó là người mua được trả dần trong nhiều năm.
Giống như các việc khác trước khi làm đó là bạn phải khảo sát thật kỹ lưỡng về mọi mặt. Mua căn hộ giá rẻ cũng vậy, bạn phải khảo sát giá thật kỹ càng và cẩn thận.
Hiện nay các căn hộ chung cư được chia thành 2 loại đó là căn hộ đã có người ở và căn hộ đang trong quá trình xây dựng và được rao bán trước.
Đối với căn hộ đã có người ở chúng ta nên đến thăm quan trực tiếp căn hộ và hỏi thêm ý kiến của những người sống xung quanh.Qua đó chúng ta sẽ biết thêm được giá trị của căn hộ và tránh được những điều không hay có thể xay đến.
Với dự án chung cư giá rẻ đang trong quá trình xây dựng thì mọi người nên hiểu thông tin trên các website, sàn giao dịch bất động sản uy tín và chất lượng để tìm hiểu rõ hơn.
Xem thêm: Các tiêu chí định giá căn hộ chung cư 

Bước 3:Tìm hiểu thật kỹ thông tin vầ chất lượng dự án

Việc đánh giá chất lượng của một dự án chung cư phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, mặc dù là chung cư giá rẻ nhưng cũng phải đáp ứng được các chỉ tiêu đó.
Một số yếu tố bạn nên tìm hiểu rõ ràng đó là vị trí xây dựng căn hộ, căn hộ có những tiện ích như thế nào.Căn hộ có gần các công trình công cộng như trường học của con bạn, bệnh viện, nơi bạn làm việc, trung tâm giải trí, trung tâm mua sắm hay không.
Yếu tố về pháp lý của căn hộ cũng rất đáng quan tâm.Và đặc biệt quan trong đó là giá căn hộ chung cư.
Nếu bạn không am hiểu về các vấn đề này thì chúng ta nên nhờ những người có kinh nghiệm trong việc này hỗ trợ và giúp mình.
Xem thêm:Những điều bạn cần làm trước khi quyết định mua căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội.

Bước 4:Xem xét và đánh giá thật kỹ vị trí dự án

Yếu tố vị trí được xem là khá quan trọng để khiến bạn có quyết định là sẽ mua căn hộ chung cư giá rẻ đó hay không.
Vị trí của căn hộ thuộc nội thành hay ngoại thành, có nằm ở mặt đường không, nằm ở tầng bao nhiêu của dự án chung cư đó.
Khoảng cách từ dự án đó tới các khu vực lân cận hay trung tâm thành phó là bao nhiêu, có thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe hay không…
Nếu như dự án được xây dựng ở khu vực xa trung tâm thành phố nhưng giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đảm bảo thì bạn cũng nên cân nhắc đến dự án đó.
Xem thêm: Địa chỉ mua căn hộ chung cư giá rẻ ở đâu Hà Nội.
Trên đây là 4 bước để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định mua căn hộ chung cư giá rẻ.Hiện nay, chúng tôi thấy có dự án chung cư giá rẻ hà đông phù hợp được các tiêu chí kể bên trên.
Nếu quý khách quan tâm dự án này hãy xem ngay tại đây:http://giachungcu.com.vn/cho-thue-chung-cu-khu-vuc-ha-dong-chi-tu-3-trieuthang-n65.html
Tags

Các tin khác

banner