Trang chủ » Tin tức

Đánh giá tổng quan dự án căn hộ chung cư Golden Palace

(2018-04-03 15:40:25)
Căn hộ chung cư Golden Palace được xây dựng trên trục đường Mễ Trì - Phạm Hùng. Dự án này nằm trong quy hoạch tổng thể của công viên văn hóa thể thao phía Tây Nam Hà Nội.

Quy mô dự án được thiết kế với 3 tòa tháp cao 30 tầng với khối đế và tầng hầm là 4 . Trong khuôn viên cũng được xây dựng các trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Tổng cộng dự án đó là 1000 căn hộ với 24 thang máy hoạt động liên tục.
Xung quanh dự án Golden Palace là các tiện ích khác như bến xe Mỹ Đình, KeangNam, khu liên hợp thể thao quốc gia mỹ đình và bệnh viện 19/8.

Các vị phụ huynh khi có con nhỏ sống tại đây cũng không phải lo về vấn đề đi học của con nhỏ vì có các trường từ cấp 1 đến cấp 3 và cả trường đại học Quốc Gia Hà Nội.
Xem thêm: Các dự án căn hộ chung cư tại Hà Nội
Các dịch vụ khác tại đây cũng nổi bật và phong phú đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm siêu thị, nhà hàng, spa, trung tâm thể thao, bể bơi, bệnh viện…

Không những vậy không gian sống xung quanh căn hộ cũng được đảm bảo thoáng mát và trong lành với công viên cây xanh, hồ điều hòa, trung tâm văn hóa giải trí lớn nhất thành phố.

Trung tâm thương mại với quy mô lớn được quy hoạch tại khối đế của ba tòa tháp đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với các gian hàng và thương hiệu nổi tiếng.
Đặc biệt đó là 4 tầng hầm liên thông được thiết kế đặc biệt dưới tòa tháp trong đó khu vực đỗ xe được thiết kế tối ưu với mục đích không gian sử dụng sẽ là nhiều nhất.

Các căn hộ tại chung cư được thiết kế rất đẹp, bố cục hợp lí và đầy đủ nội thất. Đối với dự án này khi khách hàng mua căn hộ sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% đến 2 năm với 75% giá trị căn hộ.
Xem thêm: Danh sách các căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy,Hà Nội
Trên  đây là những đánh giá tổng quan về căn hộ chung cư Golden Palace dưới góc nhìn các chuyên gia.

Các tin khác

banner